Chuyển đến nội dung chính

Coolpad Dazen 1 giảm giá chào đón sản phẩm mới

Còn nhớ cách đây khá lâu Coolpad đã giới thiệu tới người tiêu dùng chiếc smartphone đẳng cấp có tên Coolpad Dazen 1. Khi ra mắt nó có giá bán là 6.999 Rs nhưng sau 1 thời gian chiếc điện thoại này đã được hãng giảm giá xuống còn 5999 Rs. Việc giảm giá này chính là 1 trong những chiến lước của Coolpad để chào đón các sản phẩm mới trong đó có Coolpad Soar.

Chúng ta cũng nên nhắc lại các thông số của Coolpad Dazen 1: màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, ram 2 GB, bộ nhớ trong  8 GB và được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài.  Với thông số của chiếc điện thoại này thì cũng không cao hơn so với điện thoại Coolpad Soar. Và chắc chắn 1 điều rằng với sự giảm giá này thì Dazen 1 sẽ thu hút được khá nhiều người quan tâm.
Coolpad Soar hỗ trợ 4G
Vậy thì chiếc Coolpad Soar có điểm gì đặc biệt để cạnh tranh với người anh của mình? Đó là câu hỏi sẽ được trả lời ngay sau đây. Về thiết kế thì Soar đánh giá khá cao, nó đẹp ngang với iphone. Thiết kế nguyên khối bằng kim loại đem lại vẻ đẹp sang trọng cho người dùng.
Màn hình cũng không hề thua kém người anh với kích thước 5,2 inch cùng độ phân giải HD. Camera chụp ảnh cực nét với độ phân giải 13 MP và 8 MP. Đặc biệt là với fan của chụp ảnh tự sướng thì Soar là 1 lựa chọn tốt nhất.
Điện thoại Coolpad Soar chạy vi xử lý MediaTek 8 nhân mạnh mẽ
Cấu hình Coolpad Soar cũng tương tương với vi xử lý Mediatek thế hệ MTK6595M, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hệ điều hành Android 4.4.

Vậy bạn sẽ lựa chọn chiếc điện thoại nào? Nếu là tôi thì tôi sẽ chọn người mới mới Soar

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Zenfon Go và Asus Zenfone 2 Laser: Cặp đôi giá rẻ hoàn hảo không nên bỏ qua

Bạn có từng nghĩ với 3 đến 4 triệu mình có thể mua được 1 chiếc smartphone màn hình rộng, chụp ảnh đẹp chưa? Còn tôi thì chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó vì thực sự thì khi đi tìm mua điện thoại những dòng như vậy có giá bán khá cao. Nó làm tôi cảm thấy nản lòng, tuy nhiên cách đây không lâu tôi đã phát hiện ra 2 chiếc điện thoại mới của Asus có giá bán rất rẻ nhưng lại có được khả năng chụp ảnh rất tốt. Không ai khác chính là bộ đôi Asus Zenfone 2 Laser và Zenfone Go . Để các bạn có thể hiểu hơn về chúng hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Zenfone 2 Laser: điện thoại lấy nét cực nhanh. Khá nổi bật trong buổi ra mắt chiếc smartphone Zenfone 2 Laser cho chúng ta khả năng lấy nét cực nhanh với tốc độ lên tới 0,2 giây. Nó sánh ngang với các dòng điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp hiện nay như HTC Desire Eye. Tiết lộ sản phẩm mới của Asus Ngoài ra thì màn hình 5 inch, độ phân giải HD cũng sẽ cho bạn những hình ảnh sắc nét khi xem lại ảnh chụp hoặc xem phim thoải mải và r

Samsung công bố Galaxy Tab S2 có kích thước giống iPad

Samsung đã công bố bộ đôi máy tính bảng mới Galaxy Tab s2 8.0 và Samsung Galaxy tab S2 9.7 , chúng sẽ có mắt trên thị trường toàn cầu vào tháng 9 năm nay. Hai thiết bị này này được trang bị khung kim loại đặc biệt mỏng và nhẹ hơn cả iPad Air 2. Cả 2 phiên bản chỉ mỏng 5,6 mm và có trong lượng lần lượt là 272g, 392g cho 2 phiên bản 8 inch và 9.7 inch. Samsung trang bị màn hinh Super AMOLED có độ phân giải cao 2048x1536 pixel, bộ vi xử lý 64 bit có tốc độ lần lượt là 1.9GHz và 1.3GHz. Chúng đều được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB giúp người dùng có nhiều không gian lưu trữ hơn. Samsung đã có 1 thay đổi lớn khi mà biến màn hình 10.5 inch và 8.4 inch trên phiên bản cũ Tab s xuống còn 9.7 và 8.0 trên Tab s2 mới. Với màn hình này thì chúng có kích thước tương tự với iPad và cùng được thiết kế theo tỷ lệ 4:3, khi sử dụng khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều. Với sự ra mắt của bộ tablet lần này thì hãng công nghệ Hàn Quốc đang muốn tiến xa hơn trên thị trường máy

Khóa học trang điểm chuyên nghiệp có chất lượng uy tín nhất hiện nay

Là con gái, ai cũng muốn sự xuất hiện của mình trong mắt mọi người luôn trở nên đẹp và ấn tượng nhất. Vậy nên, trào lưu học trang điểm chuyên nghiệp hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm. Có rất nhiều thắc mắc về giá của khóa học cũng như nội dung của những chương trình này mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé. Khóa học trang điểm chuyên nghiệp nào đang được các bạn trẻ theo học hiện nay? Tổng quan về ngành trang điểm và những khóa học trang điểm theo từng cấp độ Trong sự hội nhập và phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, ngành trang điểm cũng đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Nhận thấy thị trường đang có tiềm năng rất lớn, các bạn trẻ cũng bắt đầu tìm hiểu, học tập và theo đuổi đam mê với ngành makeup chuyên nghiệp. Trong công việc và cuộc sống, sự hiện diện của trang điểm dần trở nên phổ biến hơn. Từ việc các bạn trẻ tự makeup, cho đến makeup tại các trung tâm làm đẹp, studio chụp ảnh cưới, sàn diễn thời trang, các sự kiện lớn nhỏ,...