Chuyển đến nội dung chính

Zenfone 5 ra mắt chính thức

Sau nhiều lần trì hoãn, Zenfone 5 phiên bản A501 (thấp nhấp trong 2 phiên bản Zenfone 5) đã chính thức lên kệ trên thị trường Việt với giá chính hãng là 3,99 triệu đồng. Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm "cháy hàng" trong khi hàng xách tay vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều này chứng tỏ rằng Zenfone 5 được rất nhiều người ưu chuộng.

Trong bộ ba Zenfone, Zenfone 5 là dòng sản phẩm được người dùng kì vọng nhất bởi mức giá với sản phẩm màn hình 5 inch phù hợp đa số người tiêu dùng. Đặc biệt mức giá 3,99 triệu đồng, là một mức giá hấp dẫn so với cấu hình mà dòng sản phẩm này mang đến, đồng thời mức giá này cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm đến từ Nokia hay HTC, LG...
Vẫn thiết kế không có nhiều khác biệt so với Zenfone 4, từ lớp vỏ, cách bố trí phím bấm đều tương đồng nhau. Zenfone 5 sử dụng lớp vỏ nhựa và điểm nhấn là một miếng kim loại sáng với vân đồng tâm ở mặt trước sản phẩm.
Zenfone 5 ấn tượng với nhiều tính năng tốt và nổi lên với một sản phẩm trang bị cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc dưới 4 triệu đồng mà không có bất kỳ sản phẩm nào hiện nay có thể so bì. Cụ thể, Asus dùng màn hình 5 inch độ phân giải HD (720x1280pixel) cho Zenfone 5 với giao diện tuỳ biến Zen UI, thử nghiệm nhanh cho thấy màn hình hiển thị đẹp mắt, sáng và giao diện xử lý linh hoạt.
Bên trong, Asus tiếp tục dùng vi xử lý đa phân luồng của Intel với tốc độ 1,6 GHz, RAM lên đến 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời microSD.
Về máy ảnh, Zenfone 5 còn thật sự nổi bật với camera chính 8 Mpx có đèn Flash trợ sáng và camera phụ 2 Mpx và dùng pin dung lượng 2.110 mAh.
Hiện máy đã có mặt tại các kệ hàng trên toàn quốc với giá bán chính hãng là 3,99 triệu đồng. Hàng chính hãng "cháy hàng", xách tay vẫn không hạ nhiệt
Mặc dù Zenfone 5 chính hãng đã chính thức đến tay người tiêu dùng Việt nhưng ở thị trường xách tay, nguồn hàng này vẫn đang được niêm yết giá ngang ngửa hàng chính hãng và vẫn liên tục bán tốt.
Theo đó, hôm nay 11/6, Zenfone 5 phiên bản AG501 đã chính thức có mặt trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá chính hãng là 3,9 triệu đồng. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Dân trí, trong đợt hàng đầu tiên mới về khá ít, chỉ vừa đủ để cung cấp cho người dùng tại Việt Nam đã đặt trước sản phẩm và chưa có hàng bán ra cho khách hàng đến mua.
Đại diện của Asus Việt Nam chia sẻ rằng, đợt hàng Zenfone 5 đầu tiên này vẫn chưa đủ để cung ứng cho nhu cầu thị trường với sức mua lớn như hiện nay. Do đó, đa số đại lý phân phối ưu tiên cho khách hàng đặt trước. Asus và nhà phân phối đang tích cực để đưa các đợt hàng tiếp theo nhanh nhất để phục vụ cho khách hàng.

Chỉ trong ngày đầu tiên hàng về, các hệ thống như Mai Nguyên, Cellphone S, FPT Shop hay Viễn Thông A... đã báo cháy hàng và nhận đặt hàng tiếp cho người dùng trong thời gian tới. Vậy khi mua hàng mọi người nên mua Zenfone 5 tại các cửa hàng uy tín để không mua phải hàng giả, hàng nhái.

Đại diện các chuỗi bán lẻ trên đều cho rằng, lượng hàng về đợt này khá ít và chỉ đủ để giao cho các đơn hàng trước đó, có một vài đơn vị thiếu hàng giao cho người dùng đã đặt trước.

Với việc bán ra và nguồn hàng không đủ để cung cấp thị trường, dòng sản phẩm xách tay của mẫu Zenfone 5 tiếp tục vẫn là sự lựa chọn nhiều của phần đông người dùng không chờ đợi nữa. Mặc dù hàng chính hãng đã bắt đầu bán ra nhưng nguồn hàng thiếu nên giá bán của nguồn hàng xách tay vẫn tiếp tục giữ vững và ngang bằng so với mức giá chính hãng.
Cụ thể, giá bán ra của phiên bản Zenfone 5 A501 8GB và RAM 2GB hiện được chào bán ở mức 3,88 triệu đồng, rẻ hơn 110 ngàn đồng so với giá chính hãng là 3,99 triệu đồng, trong khi phiên bản A500 tiếp tục được chào bán ở con số 4,68 triệu đồng, tức cao hơn hàng chính hãng đến 180 ngàn đồng (giá chính hãng là 4,5 triệu đồng).
Tuy có mức giá ngang và cao hơn nhưng lượng người mua vẫn còn khá đông và tiếp tục là dòng sản phẩm được lựa chọn khá nhiều. Theo một đại diện chuỗi bán hàng xách tay cho biết, Zenfone 5 thu hút người dùng ở mức giá tốt và cấu hình mạnh, việc không chờ đợi được và chấp nhận mua hàng xách tay đều có lý do của nó. Có thể nói rằng, họ chấp nhận bỏ ra mức giá ngang ngửa nhưng không phải chờ đợi lâu, đặc biệt là máy cũng không có giá quá đắt và họ không ngại nếu lỡ hỏng hóc... và tất nhiên nó vẫn chấp nhận bảo hành tại các đơn vị bán ra. Ngoài Zenfone 5 bạn cũng có thể chọn mua sản phẩm khác cùng mức giá như Sony Xperia M. Giữa Zenfone 5 và Xperia M không có quá nhiều khác biệt từ giá cả và cấu hình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Samsung công bố Galaxy Tab S2 có kích thước giống iPad

Samsung đã công bố bộ đôi máy tính bảng mới Galaxy Tab s2 8.0 và Samsung Galaxy tab S2 9.7 , chúng sẽ có mắt trên thị trường toàn cầu vào tháng 9 năm nay. Hai thiết bị này này được trang bị khung kim loại đặc biệt mỏng và nhẹ hơn cả iPad Air 2. Cả 2 phiên bản chỉ mỏng 5,6 mm và có trong lượng lần lượt là 272g, 392g cho 2 phiên bản 8 inch và 9.7 inch. Samsung trang bị màn hinh Super AMOLED có độ phân giải cao 2048x1536 pixel, bộ vi xử lý 64 bit có tốc độ lần lượt là 1.9GHz và 1.3GHz. Chúng đều được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB giúp người dùng có nhiều không gian lưu trữ hơn. Samsung đã có 1 thay đổi lớn khi mà biến màn hình 10.5 inch và 8.4 inch trên phiên bản cũ Tab s xuống còn 9.7 và 8.0 trên Tab s2 mới. Với màn hình này thì chúng có kích thước tương tự với iPad và cùng được thiết kế theo tỷ lệ 4:3, khi sử dụng khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều. Với sự ra mắt của bộ tablet lần này thì hãng công nghệ Hàn Quốc đang muốn tiến xa hơn trên thị trường máy

Zenfon Go và Asus Zenfone 2 Laser: Cặp đôi giá rẻ hoàn hảo không nên bỏ qua

Bạn có từng nghĩ với 3 đến 4 triệu mình có thể mua được 1 chiếc smartphone màn hình rộng, chụp ảnh đẹp chưa? Còn tôi thì chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó vì thực sự thì khi đi tìm mua điện thoại những dòng như vậy có giá bán khá cao. Nó làm tôi cảm thấy nản lòng, tuy nhiên cách đây không lâu tôi đã phát hiện ra 2 chiếc điện thoại mới của Asus có giá bán rất rẻ nhưng lại có được khả năng chụp ảnh rất tốt. Không ai khác chính là bộ đôi Asus Zenfone 2 Laser và Zenfone Go . Để các bạn có thể hiểu hơn về chúng hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Zenfone 2 Laser: điện thoại lấy nét cực nhanh. Khá nổi bật trong buổi ra mắt chiếc smartphone Zenfone 2 Laser cho chúng ta khả năng lấy nét cực nhanh với tốc độ lên tới 0,2 giây. Nó sánh ngang với các dòng điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp hiện nay như HTC Desire Eye. Tiết lộ sản phẩm mới của Asus Ngoài ra thì màn hình 5 inch, độ phân giải HD cũng sẽ cho bạn những hình ảnh sắc nét khi xem lại ảnh chụp hoặc xem phim thoải mải và r

Khóa học trang điểm chuyên nghiệp có chất lượng uy tín nhất hiện nay

Là con gái, ai cũng muốn sự xuất hiện của mình trong mắt mọi người luôn trở nên đẹp và ấn tượng nhất. Vậy nên, trào lưu học trang điểm chuyên nghiệp hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm. Có rất nhiều thắc mắc về giá của khóa học cũng như nội dung của những chương trình này mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé. Khóa học trang điểm chuyên nghiệp nào đang được các bạn trẻ theo học hiện nay? Tổng quan về ngành trang điểm và những khóa học trang điểm theo từng cấp độ Trong sự hội nhập và phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, ngành trang điểm cũng đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Nhận thấy thị trường đang có tiềm năng rất lớn, các bạn trẻ cũng bắt đầu tìm hiểu, học tập và theo đuổi đam mê với ngành makeup chuyên nghiệp. Trong công việc và cuộc sống, sự hiện diện của trang điểm dần trở nên phổ biến hơn. Từ việc các bạn trẻ tự makeup, cho đến makeup tại các trung tâm làm đẹp, studio chụp ảnh cưới, sàn diễn thời trang, các sự kiện lớn nhỏ,...